• :
  • :

UB MMTQ và các đoàn thể xã Nghĩa Tá tổng kết công tác năm 2022

Thực hiện kế hoạch chương trình công tác năm 2022, trong không khí toàn đảng, toàn dân, toàn quân ta đã và đang ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch về nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội đảm bảo quốc phòng an ninh trong năm ...

Thực hiện kế hoạch chương trình công tác năm 2022, trong không khí toàn đảng, toàn dân, toàn quân ta đã và đang ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch về nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội đảm bảo quốc phòng an ninh trong năm 2022. Ngày 04 tháng 01 năm 2023,  Uỷ ban MTTQ, Hội Liên Hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên xã Nghĩa Tá tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo các tổ chức đoàn thể cấp trên, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Trưởng phó ban, ngành đoàn thể xã, các vị đại biểu là các đồng chí Trưởng Ban CTMT,  chi hội trưởng các Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Hội Cựu Chiến binh, Bí thư Các Chi đoàn… trong toàn xã.

Trong năm 2022, bên cạnh những thuận lợi cơ bản, Công tác MTTQ và các tổ chức đoàn thể cũng gặp không ít khó khăn, thách thức: một số chỉ tiêu về kinh tế xã hội không đạt kế hoạch như cây trồng, chăn nuôi gia súc, gia cầm… Tình trạng vi phạm pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng đặc biệt là việc phát phá rừng trái phép vẫn còn xảy ra. Tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật, tệ nạn ma túy trên địa bàn xã vẫn tiểm ẩn nhiều yếu tố phức tạp. Bên cạnh đó, ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh, nhất là dịch bệnh Covid -19 đã  ảnh hưởng lớn đến đời sống của nhân dân và công tác tuyên truyền vận động, phát triển kinh tế – xã hội. Trong bối cảnh chung đó, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ xã, chính quyền,  UB Mặt trận TQ, các hội đoàn thể và các tầng lớp nhân dân xã nhà đã đoàn kết thống nhất, vượt qua khó khăn, chung sức, chung lòng, quyết tâm xây dựng xã Nghĩa Tá ngày càng phát triển. Trong năm tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân cơ bản ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền, đại đa số người dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phát huy tốt sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Quốc phòng được giữ vững, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Công tác phát triển kinh tế – xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới được các cấp, các ngành quan tâm đẩy mạnh, nhân dân đồng tình tham gia. Một số chỉ tiêu về sản xuất nông lâm nghiệp đạt và vượt kế hoạch; lĩnh vực văn hóa – xã hội, giáo dục – đào tạo, y tế được quan tâm chỉ đạo, duy trì thực hiện đạt kết quả; công tác giảm nghèo, lao động, việc làm và đảm bảo an sinh xã hội được triển khai thực hiện.

Hội nghị tổng kết  có nhiệm vụ đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022; quyết định các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2023 của MTTQ và các tổ chức đoàn thể. Tin tưởng với  tinh thần trách nhiệm, năm 2023 với những mục tiêu,  giải pháp cụ thể, MTTQ và các tổ chức Đoàn thể sẽ thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác năm đóng góp vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 


Video clip Video clip

Văn bản tài liệu Văn bản tài liệu

Liên kết website Liên kết website

Lượt truy cập Lượt truy cập

Hôm nay : 0
Hôm qua : 8
Tất cả : 978

Video clip