• :
  • :

Câu lạc bộ Pháp luật học đường và Đoàn Thanh niên xã Nghĩa tá tuyên truyền "Tháng thanh niên"

            Thực hiện Chương trình công tác quý I/2024 của Câu lạc bộ Pháp luật học đường, Sáng thứ hai ngày 25/3/2024, tại Lễ Chào cờ đầu tuần, Câu lạc bộ đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã tổ chức tuyên truyền chủ đề Tháng 3 “Tháng Thanh niên”.

      Tới dự buổi tuyên truyền, có ông Ma Văn Huy – Phó Chủ tịch UBND xã, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học và THCS xã Nghĩa Tá, cùng sự có mặt của toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên và các em học sinh.

Hòa chung không khí vui tươi, sôi nổi với các hoạt động chào mừng kỷ niệm niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đồng chí Lường Thị Uyên – Bí thư Đoàn xã đã tuyên truyền, thông tin tới các em học sinh những thông tin về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi ra đời đến nay, qua đó khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các em học sinh, từ đó khích lệ các em ra sức thi đua, học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để được kết nạp đội viên, đoàn viên.

Bên cạnh đó, các em còn được tham gia trả lời các câu hỏi nhanh, các câu hỏi trắc nghiệm về tổ chức Đoàn, về các gương anh hùng trẻ tuổi đã anh dũng hi sinh về độc lập dân tộc và nhận được những món quà động viên tinh thần từ Câu lạc bộ. Qua đó, thu hút được sự lắng nghe và tham gia của các em.

 

 

 

 


Video clip Video clip

Văn bản tài liệu Văn bản tài liệu

Liên kết website Liên kết website

Lượt truy cập Lượt truy cập

Hôm nay : 1
Hôm qua : 3
Tất cả : 857

Video clip