• :
  • :

Ngày hội chuyển đổi số và ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc xã Nghĩa Tá năm 2023

Ngày 29/10/2023, xã Nghĩa Tá tổ chức ngày hội chuyển đổi số và các hoạt động chào mừng ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 với các nội dung:👉Phát động hưởng ứng chuyển đổi số. các đại biểu và Nhân dân đã được nghe tuyên truyền, phổ biến về ...

Ngày 29/10/2023, xã Nghĩa Tá tổ chức ngày hội chuyển đổi số và các hoạt động chào mừng ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 với các nội dung:

👉Phát động hưởng ứng chuyển đổi số. các đại biểu và Nhân dân đã được nghe tuyên truyền, phổ biến về Luật An ninh mạng và các phương thức, thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

👉Đại biểu và người dân nghe giới thiệu về các ứng dụng, nền tảng số, thanh toán trực tuyến, ví điện tử; hướng dẫn cài đặt tài khoản ngân hàng; ứng dụng internet banking; triển khai các chương trình khuyến mại, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ số do doanh nghiệp bưu chính - viễn thông cung cấp; phổ biến, hỗ trợ cài đặt, sử dụng sản phẩm dịch vụ số, hồ sơ sức khỏe điện tử, tạo tài khoản trên cổng Dịch vụ công quốc gia, sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

👉 Tổ chức thi đấu bóng chuyền hơi; trưng bày các sản phẩm nông sản đi cà kheo, đánh cù ..biểu diễn chương trình văn nghệ chào mừng thành công ngày hội thu hút đông đảo nhân dân tham gia 

❤️❤️Ngày hội Chuyển đổi số năm 2023 thực sự là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm lan tỏa, góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số của các cơ quan, đơn vị...Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành của chính quyền địa phương thông qua các ứng dụng, nền tảng công nghệ số, tăng cường sự tương tác giữa người dân với chính quyền địa phương thông qua các ứng dụng công nghệ số, qua đó giúp đưa công nghệ số, kỹ năng số và văn hoá số đến gần với người dân hơn./.

Một số hình ảnh tại Ngày hội tại xã Nghĩa Tá huyện Chợ Đồn 👇

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 


Video clip Video clip

Văn bản tài liệu Văn bản tài liệu

Liên kết website Liên kết website

Lượt truy cập Lượt truy cập

Hôm nay : 1
Hôm qua : 12
Tất cả : 969

Video clip

noData
Không có dữ liệu